menu

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Giám khảo The Voice 2013


Giám khảo The Voice 2013 - Giám khảo Giọng hát Việt mùa thứ 2


Mr. Đàm vẫn tiếp tục ngồi ghế nóng cho mùa thi thứ 2
Bỏ qua những scandal "chấn động" trong mùa đầu tiên thì Giọng hát Việt cũng đã tìm ra những gương mặt trẻ tiềm năng cho làng nhạc Việt như Hương Tràm, Đinh Hương,  Trúc Nhân, Xuân Nghi, Kiên Giang... Sự có mặt của Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập và Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng với sự "đấu đá" để "giành giật" thí sinh về đội mình đã tạo nên sự hấp dẫn thú vị đặc biệt cho chương trình.
4 vị giám khảo The Voice mùa thứ 2 - 2013
Kết thúc mùa đầu tiên, HLV Thu Minh đã lên tiếng dừng cuộc chơi để tập trung cho sự nghiệp của mình. Hà Hồ và Mr. Đàm sau đó cũng cân nhắc kĩ về chuyện đi tiếp hay dừng lại. Sau nhiều lẩn đắn đo, suy nghĩ cuối cùng Mr. Đàm vẫn quyết định ở lại với Giọng hát Việt mùa thứ 2.
Chính vì sự thiếu vắng 3 chiếc ghế còn lại nên khán giả những tháng qua đã tò mò và chờ đợi một sự "thay máu" mới. Khi chị Bống Hồng Nhung xác nhận sẽ là vị HLV The Voice mùa thứ 2 ,cư dân mạng đã được một phen dậy sóng. Có người còn kì vọng bộ tứ diva của Việt Nam cùng ngồi chung một sàn đấu thì chắc sẽ bùng nổ và tạo sức hút mãnh liệt cho mùa giải thứ 2 này
Tối qua, đơn vị sản xuất đã chính thức xác nhận 4 vị HLV cho Giọng hát Việt 2013 sẽ là Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.  Đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu trí thú vị giữa những ca sỹ, nhạc sỹ tiên phong cho nền âm nhạc hàn lâm và một ông hoàng nhạc Việt - tiêu biểu cho ngôi sao giải trí .  Sự nghiệp và danh tiếng của cả 4 huấn luyện viên thì không cần bàn cãi bởi những sản phẩm âm nhạc của họ, những thành tích và giải thưởng mà họ gặt hái được trong hàng chục năm qua sẽ là bảo chứng rõ ràng cho tính chuyên môn của mùa giải. Cả 4 người đều đã quen mặt với khản giả qua những cuộc thi trước đó. Quốc Trung gắn liền với Vietnam Idol, Hồng Nhung xinh đẹp và duyên dáng trong Sáng bừng sức sống và từng là cố vấn cho mùa thi thứ nhất của The Voice, Mỹ Linh vừa tạo được ấn tượng tốt trong Gương mặt thân quen còn Mr. Đàm cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho mùa giải đầu tiên.  Bởi vậy, điều chờ đợi lúc này là các HLV sẽ dùng "chiêu trò" gì để thu hút thí sinh tốt nhất về đội của mình cũng như đem tài năng và bản lĩnh của mình rèn giũa thí sinh như thế nào để đi đến vòng cuối cùng như đội Thu Minh đã làm được .


Hồng Nhung - giám khảo The voice 2013




Mỹ Linh - Giám khảo The voice 2013


Quốc Trung - giám khảo giọng hát việt 2013


 Đàm Vĩnh Hưng -The Voice 2013
Chương trình Giọng Hát Việt 2013 sẽ phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19/5. Chương trình năm nay sẽ gồm các vòng: Giấu mặt, Đối đầu, vòng Đo vánvà vòng Liveshow.
HẢI ANH
Internet
kem merino

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét